Dòng sơn màng thở SCT NISHU: Trị tận gốc thấm mốc

(Xây dựng) - Bắt đầu mùa mưa đến, những mối lo về thấm dột lại hiển hiện. Nhưng bây giờ, mối lo ấy sẽ không còn khi từ tháng 5/2017, dòng sơn màng thở SCT NISHU xuất hiện kèm theo tính năng chống thấm màng thở sẽ đẩy lùi những tác nhân gây hại cho ngôi nhà của bạn.

Đa dạng chủng loại sơn chống thấm

Thẩm thấu nước mưa từ tự nhiên cùng với những tác nhân bên ngoài khác như nắng, gió, độ ẩm… là kẻ thù số 1 khiến tường nhà sẽ bị thấm dột, dần dần sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kết cấu của ngôi nhà không chỉ về mặt an toàn, thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và tinh thần của mọi người trong gia đình. Có nhiều cách chống thấm được đưa ra, nhưng đơn giản và hiệu quả nhất là sử dụng sơn chống thấm.

Sơn chống thấm không chỉ là chiếc là lá chắn bảo vệ ngôi nhà trước những ảnh hưởng từ thời tiết gây ra, mà còn là giải pháp toàn diện cho nhiều vấn đề thẩm mỹ, kinh tế, hiệu quả thi công, tiện lợi…. Trên thị trường, dòng sơn chống thấm vẫn được giới thiệu là một hợp chất hoá học dạng nước, nó có những liên kết bền vững và độ co giãn cao của chất keo, tạo thành một lớp màng sơn có khả năng bảo vệ mặt tường bê tông, xi măng, sàn nhà… khỏi sự thẩm thấu nước từ bên ngoài vào; vì vậy mà ngăn được tình trạng thấm dột, ngôi nhà sẽ bền vững và kiên cố trước những tác nhân của môi trường tự nhiên.

Dòng sơn màng thở SCT NISHU: Trị tận gốc thấm mốc

Sơn chống thấm là lớp sơn được phủ ngoài cùng, vì vậy, mà nó còn đảm nhiệm chức năng trang trí và thể hiện thẩm mỹ, có thể kết hợp với sơn ngoài trời để tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Ngày nay sơn chống thấm có nhiều chủng loại, nhãn hiệu, dùng được cho nhiều kết cấu và bề mặt khác nhau. Có một số loại còn có thêm những chức năng chống nóng, chống tia cực tím, chống nấm móc, rong rêu…

Tuy nhiên, nếu không lựa chọn đúng hãng sơn có tên tuổi và bảo hành dài hạn, thì khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy nhiều sản phẩm chỉ có tác dụng chống thấm một mặt. Sau thời gian sơn chừng 2-3 năm, trên bề mặt tường sẽ nhanh chóng bị lão hóa bởi nắng mưa, tia cực tím. Một số hãng khác cũng có thêm vật liệu chống thấm, nhưng khi thi công kèm vật liệu này sẽ rất phức tạp và giá thành đắt đỏ và xử lý thi công lại cũng gây mệt mỏi.

Sơn màng thở SCT NISHU xuất hiện với những bứt phá kinh ngạc

Mặc dù chưa xuất hiện rầm rộ trên thị trường, mà mới chỉ được phân phối qua 500 đại lý lớn trên toàn quốc, nhưng dòng sơn SCT NISHU công nghệ Nhật Bản đã gây chú ý đặc biệt. Sơn SCT NISHU đang âm thầm tiếp cận thị trường với những tính năng bảo vệ toàn diện gần như khác biệt hẳn với dòng sơn thông thường. Tính năng nổi trội của sơn SCT NISHU so với các sản phẩm chống thấm khác được nhà sản xuất khẳng định chính là “trị thấm tận gốc, chống thấm thực sự”.

Sơn chống thấm SCT NISHU có thành phần các chất không gây hại sức khoẻ, an toàn cho người trong gia đình lẫn người thi công. Cách thực hiện chống thấm bằng sơn cũng đơn giản, ít tốn thời gian và máy móc thiết bị hỗ trợ.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, trong khi hợp tác sản xuất sơn cho một đơn vị để xuất ra nước ngoài, họ đã thấy dòng sơn này thật sự phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt như 3 vùng Bắc - Trung – Nam của Việt Nam. Nó có thể khắc phục những vấn đề tồn tại khó xử lý của các dòng sơn chống thấm hiện nay. Do đó, nhà sản xuất đã thuyết phục đối tác và mua lại công nghệ sản xuất với mong muốn đưa ra thị trường Việt Nam thêm một lựa chọn về dòng sơn chống thấm bản chất nhựa mành với độ co giãn lớn để bảo vệ toàn diện ngôi nhà.

Ở Việt Nam, thời tiết 3 miền đều có đặc trưng là “khó chiều và đỏng đảnh”. Trong khi miền Bắc mưa dầm gió bấc, sương muối thì miền Trung lại nắng gió khắc nghiệt kết hợp bị ảnh hưởng hơi mặn của biển, còn miền Nam thì chênh lệch nhiệt độ ngày đêm thất thường. Với kiểu thời tiết ấy, nếu dùng sơn chống thấm không đặc trị sẽ khiến bức tường nhanh chóng bị thấm và phá vỡ liên kết bảo vệ. Thực tế đã có nhiều căn nhà nhanh chóng bị bong rộp tường chỉ sau một thời gian ngắn đưa vào sử dụng.

Sơn SCT NISHU được kỳ vọng sẽ là một trong những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu mong mỏi thực sự của người sử dụng. Nó sẽ khắc phục được tình trạng ẩm tường trong thời tiết miền Bắc, kháng muối ăn mòn đối với nắng gió miền Trung, tăng khả năng co giãn với thời tiết thay đổi của miền Nam… Bởi dòng sơn này được nghiên cứu với các thành phẩm tạo ra hiệu ứng màng thở. Chúng được hiểu như van 1 chiều, chống được xâm nhập hại từ bên ngoài nhưng khi có hơi ẩm bên trong thì có thể dễ dàng hút ẩm, thoát hơi đẩy ra. Điều này sẽ quyết định bề mặt tường luôn khô thoáng, không bị bục vữa. Đặc biệt, sơn có cả thành phần chống được muối khá cao, chịu được nồng độ axit nhẹ, do đó, sương muối ở miền Bắc hay hơi muối ở miền Trung cũng không còn gây hại gì cho bức tường nếu dùng sơn chống thấm SCT NISHU.

Thêm nữa, để khắc phục những khó khăn trong thi công, nhà sản xuất đã nghiên cứu và thiết kế để phần thi công trở nên dễ dàng. Khách hàng chỉ cần làm sạch bề mặt bức tường mới và lăn nước 1 được pha với nước theo tỷ lệ 5%. Khi pha hơi loãng để cho hạt sơn nano ngấm thẳng vào trong chân cát làm đầy bề mặt chứ không phải là chỉ tạo màng như sơn thông thường.

Nhà sản xuất cũng lưu ý, ở nước sơn thứ 2, thứ 3 thì không được pha loãng để tạo ra 1 màng kín phủ bên ngoài. Nhằm đảm bảo bề mặt tốt nhất thì phải dùng 3 lớp để vừa phủ kín vừa giữ màu. Sơn SCT NISHU được thiết kế với 13 màu để khách hàng lựa chọn.

Dòng sơn màng thở SCT NISHU: Trị tận gốc thấm mốc

Khuyến cáo từ nhà sản xuất là người sử dụng không nên sơn trên bề mặt tường vẫn còn sơn cũ mà chỉ sử dụng vào bê tông hoặc vữa mới. Trong trường hợp các công trình đã sử dụng các loại sơn khác, thì cần phải làm sạch bề mặt sau đó mới phủ sơn nhằm đảm bảo tuổi thọ công trình.

Có một điều dễ nhận thấy rằng, giá cả luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm. Khi một sản phẩm đã đảm bảo về chất lượng, thi công đơn giản thì kèm theo đó là giá cả cũng không thể thấp. Với sơn SCT NISHU, đơn giá bán lẻ 1 thùng là 3 triệu đồng nhưng khi hoàn thiện 3 lớp, tính ra trên đơn vị 1m2 thì giá trị chỉ mất gần 100 nghìn đồng (sơn 3 nước). Sản phẩm bảo hành chống thấm và màu sắc 5 năm nếu thi công đúng theo quy trình của nhà sản xuất đưa ra.

Với tính năng vượt trội đáng thuyết phục như vậy, nên sơn chống thấm màng thở SCT ớc vừa xuất hiện đã khiến thị trường sơn thêm sôi động, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, phương cách bảo vệ chuyên nghiệp của sơn SCT ớc sẽ giúp kéo dài thêm tuổi thọ cho các công trình trước tác nhân gây hại của thời tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét